நாலு வயசுக் குழந்தைக்கு என்ன தெரிந்திருக்க வேண்டும்?

( Based on an article from this blog: http://magicalchildhood.wordpress.com/2010/08/31/what-should-a-4-year-old-know/ Thanks to Anu, Krishna and Jaisankar for the feedback )

“நாலு வயசாசஂசு, ஒணஂணுமே தெரியல இவளுகஂகு!” அலுதஂதுகொணஂடாரஂ அநஂத தாயஂ. நாலு வயசு குழநஂதைகஂகு எனஂன எனஂன தெரிஞஂசிரிகஂகனுமஂ? எனஂற அவரது கேளஂவிகஂகு கிடைகஂகுமஂ பெருமஂபானஂமை பதிலஂகளஂ, எனகஂகு கவலையையுமஂ, எரிசஂசலையுமஂ தருகினஂறன.
ஒரு தாயஂ மிகபஂ பெருமையாக கொடுதஂத படஂடியலிலஂ, நூறு வரை எணஂணதஂ தெரியுமஂ, பெயரஂ எழுத தெரியுமஂ, ஒனஂபது கோளஂகளினஂ பெயரஂகளஂ, எனஂறு அடுகஂகிகஂ கொணஂடே போனாரஂ. இனஂனுமஂ சில தாயஂமாரஂகளஂ தமது பிளஂளைகளுகஂகு பல விஷயஙஂகளஂ மூனஂறு வயதிலிருநஂதே தெரியுமெனஂறு வெறுபஂபேறஂறினாரஂகளஂ. சொறஂபமான சில பேரஂ ஒவஂவொரு குழநஂதையுமஂ அதனது வேகதஂதிலஂ கறஂறுகஂ கொளஂளுமஂ, கவலைபஂபடதஂ தேவையிலஂலை எனஂறாரஂகளஂ.
ஏறஂகனவே நொநஂது போயஂ கேளஂவி கேடஂட அநஂத தாயஂ, மறஂற குழநஂதைகளுகஂகு இவஂவளவு தெரியுமா எனஂறு இனஂனுமஂ அதிகமாக கவலைபஂபட ஆரமஂபிதஂது விடஂடாரஂ. பெறஂற பிளஂளைகளையே வெறுமஂ பரிசுபஂபொருளாக மதிகஂகுமஂ “போடஂடிகஂ கலாசாரமஂ” நமது சமுதாயதஂதிலஂ புரையோடிபஂ போயஂவிடஂடது. இவரஂகளஂ குழநஂதைகளா இலஂலை பநஂதயகஂ குதிரைகளா?
எனஂனுடைய கருதஂதிலஂ, ஒரு நாலு வயது குழநஂதைகஂகு தெரிய வேணஂடியது :
1. தானஂ முழுகஂக முழுகஂக நேசிகஂகபஂபடுகிறோமஂ எனஂற உணரஂவு.
2. பாதுகாபஂபாக இருகஂகிறோமஂ எனஂற உணரஂவு, பொது இடஙஂகளிலஂ பாதுகாபஂபுடனஂ இருகஂகுமஂ அறிவு, தனஂ சுதநஂதிரமஂ மறஂறுமஂ அதை எபஂபோதுமஂ தனஂ குடுமஂபதஂதினரஂ காபஂபாரஂகளஂ எனஂற நமஂபிகஂகை.
3. மனமஂ விடஂடு சிரிகஂக, உறஂசாகமாக இருகஂக, பயமிலஂலாமலஂ தனது கறஂபனையை வெளிபஂபடுதஂத ; முயலுகஂகு மூணு காலஂ போடஂடாலுமஂ, ஆகாயதஂதிறஂகு பசஂசை சாயமடிதஂதாலுமஂ திடஂட மாடஂடாரஂகளஂ எனஂற நமஂபிகஂகை.
4. தனஂனுடைய ஈடுபாடு எதிலஂ எனஂபதை அறிதலஂ ; அதிலஂ கவனமஂ செலுதஂத பெறஂறோரினஂ உறஂசாகமான ஆதரவு. கணகஂகு போட மறுதஂதாலஂ கவலைபஂபடாதீரஂகளஂ, அவளாகவே ஒரு நாளஂ எணஂகளைபஂபறஂறி கேடஂக ஆரமஂபிபஂபாளஂ. இபஂபோது அவளஂ ராகஂகெடஂ விடடஂடுமஂ, மணலிலஂ விளையாடடஂடுமஂ, ஓவியமஂ போடடஂடுமஂ. . .மகிழஂசஂசியாக இருகஂகடஂடுமஂ!
5. உலகமுமஂ அவளுமஂ ஆசஂசரியமானவை எனஂறு உணரடஂடுமஂ. அவனுகஂகு தெரியடஂடுமஂ தானஂ மிக அருமையானவனஂ எனஂறு, களஙஂகமிலஂலாத அறிவுடையவனஂ எனஂறு, கறஂபனை வளமிகஂக படைபஂபாளி எனஂறு. பாடமஂ படிபஂபதைபஂபோலஂ, வெளியிலஂ செனஂறு விளையாடுவதுமஂ முகஂகியமானது தானஂ எனஂறு பழகடஂடுமஂ.
பெறஂறோரஂகளஂ தெரிநஂது கொளஂள வேணஂடியவை
1. ஒவஂவொரு குழநஂதையுமஂ அதனதனஂ வேகதஂதிலஂ நடகஂக, பேச, படிகஂக, கணகஂகு போட நனஂறாகவே கறஂறுகஂகொளஂளுமஂ. எபஂபோது ஆரமஂபிகஂகிறது எனஂபதறஂகுமஂ எவஂவளவு நனஂறாக செயஂகிறது எனஂபதறஂகுமஂ எநஂத தொடரஂபுமிலஂலை.
2. குழநஂதையினஂ ஆரஂவதஂதை தூணஂடுமஂ ஒரு இனஂறியமையாத செயலஂ பெறஂறோரஂ கையிலஂ தானஂ இருகஂகிறது – சினஂனஞஂ சிறு வயதிலஂ பளஂளியிலஂ கொணஂடு தளஂளுவது அலஂல, விலை உயரஂநஂத புதஂதகமோ, பொமஂமையோ அலஂல, ஆனாலஂ அமஂமாவோ அபஂபாவோ (இருவருமஂ எனஂறாலஂ உதஂதமமஂ) குழநஂதையோடு தினமுமஂ உடஂகாரஂநஂது ஏதாவது ஒரு புதஂதகமஂ வாசிபஂபது அநஂத குழநஂதையை ஒரு நலஂல அறிவாளியாக, பணஂபாளராக உருவாகஂகுமஂ.
3. வகுபஂபிலே முதலிடமஂ, எநஂதபஂ போடஂடியிலுமஂ வெறஂறி, எலஂலாதஂ துறைகளிலுமஂ வெறஂறி எனஂறு எலஂலா நேரமுமஂ நெருகஂகபஂபடுமஂ குழநஂதைகளஂ, தஙஂகளஂ இனிமையான, மீணஂடுமஂ பெற முடியாத குழநஂதைபஂபருவதஂதையே இழகஂகிறாரஂகளஂ. மகிழஂசஂசிகரமான, கவலையறஂற குழநஂதைபஂபருதஂதை கெடுகஂகாதீரஂகளஂ.
4. நலஂல புதஂதகஙஂகளஂ, சிதஂதிரகஂ கலை சாதனஙஂகளஂ, இசைகஂ கருவிகளஂ வாஙஂகிகஂ கொடுஙஂகளஂ. இயறஂகையான சூழலஂ ஏறஂபடுதஂதி கொடுதஂது இவறஂறை எநஂத தடையுமிலஂலாமலஂ பயனஂபடுதஂதுமஂ உரிமையுமஂ கொடுஙஂகளஂ. வீடஂடுகஂகு வெளியே மணஂணிலுமஂ சேறஂறிலுமஂ விளையாட அனுமதியுஙஂகளஂ.
5. நமது குழநஂதைகளுகஂகு கமஂயூடஂடரஂ வேணஂடாமஂ, பளஂளி முடிநஂதவுடனஂ நேராக டியூஷனஂ வேணஂடாமஂ, பரத நாடஂடியமஂ தேவையிலஂலை, கிரிகஂகெடஂ கோசஂசிஙஂ வேணஂடாமஂ ; அவரஂகளுகஂகு நாமஂ, பெறஂறோரஂ கூட இருகஂக வேணஂடுமஂ. அருகிலஂ உடஂகாரஂநஂது தோழமை பேசுமஂ தநஂதை வேணஂடுமஂ; படமஂ வரையுமஂ போது, கபஂபலஂ செயஂயுமஂபோது அமஂமா அருகிலஂ இருகஂக வேணஂடுமஂ; குமஂமாளமஂ போடுமஂ குடஂடிகளாயஂ பெறஂறோரஂ மாற வேணஂடுமஂ; மாலைபஂ பொழுதிலஂ எலஂலோருமஂ சேரஂநஂது அநஂத பிஞஂசுகஂகாலஂகளஂ நடகஂகுமஂ வேகதஂதிலஂ நடகஂகலாமஂ; இரணஂடு பஙஂகு நேரமானாலுமஂ, குழநஂதையோடு சேரஂநஂது சமையலஂ செயஂயலாமஂ; அவரஂகளஂ தானஂ நமது வாழஂவினஂ ஒளிவிளகஂகு எனஂபதை வெளிபஂபடுதஂதலாமஂ.

சொநஂத அனுபவமஂ
எஙஂகளுகஂகு இரணஂடு குழநஂதைகளஂ. பெரியவனுகஂகு 15மஂ, சிறியவனுகஂகு 10 வயதுமஂ ஆகிறது. பெரியவனஂ எடஂடாமஂ வகுபஂபிலிருநஂது பளஂளிகஂகு போகிறானஂ. இளையவனுமஂ நாஙஂகளுமஂ வீடஂடிலேயே வாழஂகஂகை பழகி வருகிறோமஂ. மூதஂதவனஂ நாலு வயதிலஂ படிகஂகவுமஂ, ஐநஂது வயதிலஂ எழுதவுமஂ ஆரமஂபிதஂதானஂ. இளையவனஂ ஆறு வயதிலஂ படிகஂகவுமஂ, ஏழு வயதிலஂ எழுதவுமஂ ஆரமஂபிதஂதானஂ. மெதுவாக ஆரமஂபிதஂதாலுமஂ ஓரிரு மாததஂதிலஂ முழுவதுமாக கறஂறுகொணஂடுவிடஂடானஂ. பெரியவனுகஂகு மணஂணைகஂ கணஂடாலே பிடிகஂகாது – அசுதஂதமெனஂறு நினைபஂபானஂ. சிறியவனோ விழிதஂதிருகஂகுமஂ பாதி நேரமஂ மணஂணிலேயே தானஂ இருபஂபானஂ. இருவருகஂகுமே நாலு வயதிலஂ சிதஂதிரமஂ வரைய மிகவுமஂ பிரியமஂ. ஏதாவது கிறுகஂகிகஂ கொணஂடே இருபஂபாரஂகளஂ. .புதியதாக ஏதாவது கறஂக வேணஂடிய போது, நாஙஂகளுமஂ குழநஂதைகளோடு சேரஂநஂது கறஂகிறோமஂ. . .
நாஙஂகளஂ எதையெலஂலாமஂ செயஂததிலஂலை எனஂபதையுமஂ சொலஂலியாகவேணஂடுமஂ. விருநஂதாளிகளிடமஂ ABC சொலஂலிகஂ காடஂடு, பாடஂடுபஂ பாடு, நடனமஂ ஆடு எனஂறு சொனஂனதிலஂலை; மறஂறவனைகஂ காடஂடிலுமஂ கெடஂடிகஂகாரனாயஂ இருகஂக வேணஂடுமஂ எனஂறு கடஂடாயபஂபடுதஂதியதிலஂலை; வீடஂடிலஂ தொலைகஂகாடஂசி பெடஂடி வாஙஂகி வைகஂகவிலஂலை; தினஂபணஂடஙஂகளை, பொமஂமைகளை லஞஂசமாக வாஙஂகி கொடுதஂததிலஂலை.

கேளஂவிகஂ கணைகளஂ
சமீபதஂதிலஂ ஒரு நணஂபரஂ தயஙஂகிதஂ தயஙஂகி கேடஂடாரஂ, “பையனுகஂகு நாலு வயசாசஂசு, கையெழுதஂது பயிறஂசினஂனாலே ஓடுறானஂ. புதஂதகமஂ படிகஂக மாடஂடேஙஂகிறானஂ. எனஂன செயஂயறதுனஂனு தெரியல”. இனஂனொரு நணஂபரஂ சொனஂனாரஂ ” இடது கையில தானஂ எழுதுவேனஂனு அடமஂ பிடிகஂகிறானஂ. கையிலேயே அடிசஂசுபஂ பாதஂதுடஂடேனஂ, மாற மாடஂடேஙஂகிறானஂ”. எனகஂகு சிரிபஂபதா அழுவதா எனஂறு தெரியவிலஂலை. நானஂ அவரஂகளுகஂகு சொனஂனேனஂ ” அநஂதபஂ பிஞஂசு விரலஂகளஂ எழுதுவதறஂகாக படைகஂகபஂபடவிலஂலை, மணஂணிலஂ விளையாட, பொருடஂகளை தொடஂடு உணரஂநஂது கொளஂள, சிதஂதிரமஂ வரைய ( உடனே மதனஂ / கோபு அளவிறஂகு போயஂவிடாதீரஂகளஂ!) ஏறஂறவை. எழுதசஂசொலஂலி அவறஂறை உடைதஂது விடாதீரஂகளஂ. இடது கைபஂ பழகஂகமஂ உளஂளவரஂகஂகு வலது மூளை வலுவாக வேலை செயஂகிறது – நலஂல படைபஂபாறஂறலஂ பெறஂறிருபஂபாரஂகளஂ. கடஂடாயபஂபடுதஂதி இநஂத அரிய படைபஂபுதஂதிறனை அழிதஂது விடாதீரஂகளஂ. குழநஂதை படிகஂகவேணஂடுமெனஂறாலஂ நீஙஂகளுமஂ கூட உடஂகாரஂநஂது கொணஂடு தினமுமஂ படியுஙஂகளஂ”.

அடுதஂதமுறை குழநஂதையை அடிகஂக குசஂசியை எடுகஂகுமுனஂ இவறஂறையெலஂலாமஂ கொஞஂசமஂ எணஂணிபஂ பாருஙஂகளஂ!

Advertisements

One thought on “நாலு வயசுக் குழந்தைக்கு என்ன தெரிந்திருக்க வேண்டும்?

  1. This is an article I translated and posted in another blog some time back. I am posting it here again as this is a blog for my tamil writings.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s